Review WASO Quick Gentle Cleanser


SHISEIDO - WASO Quick Gentle Cleanser

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบ 2in1 ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรก ในขณะเดียวกันก็ปกป้องความชุ่มชื้นของผิว นั่นก็คือ WASO Quick Gentle Cleanser
          ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเนื้อเจลที่อุดมด้วยน้ำผึ้งญี่ปุ่นและสารสกัดนมผึ้งญี่ปุ่น สามารถสร้างฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และคงผิวสวยเนีบนนุ่ม ไม่แห้งตึง ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมันจาก Shiseido

น้ำผึ้งญี่ปุ่น : น้ำผึ้ง นับเป็นสูตรส่วนผสมในการรักษาตั้งแต่ยุคโบราณที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศญี่ปุ่น สารสกัด Royal Jelly Extract จากผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino acid และวิตามินซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

เราจะมาดูตัวผลิตภัณฑ์กันนะคะ



ตัวนี้จะเป็นหลอดขนาด 50 ml.นะคะ จะเป็นหลอดใสๆแสดงตัวเนื้อเจลได้อย่างชัดเจน ตัวเจลของเขาจะมีเนื้อที่เข้มข้นที่ดูคล้ายน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของตัวผลิตภัณฑ์

วิธีใช้นะคะ :


นี่คือใบหน้าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ วันนี้แต่งหน้าจัดเต็มเลยค่ะ รองพื้นหน้าเป็นคอนกรีตเลยค่ะ 555




บีบเนื้อเจลจากหลอดให้ได้ปริมาณพอเหมาะลงในฝ่ามือ




นวดให้ทั่วใบหน้าที่แห้งแล้วล้างงออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ




นี่คือใบหน้าหลังไปล้างออกด้วยน้ำเปล่านะคะ



เปรียบเทียบให้ดูก่อนและหลังใช้ค่ะ


          ความรู้สึกหลังที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ รู้สึกชอบมากเลยค่ะเนื้อสัมผัสเป็นเจลลื่นๆทำให้ไม่ระคายเคืองใบหน้า เมื่อนวดไปสักพักเนื้อเจลจะกลายเป็นฟองโดยไม่ต้องใช้น้ำ ความสามารถในการล้างเครื่องสำอางนี่ดีเยี่ยมเลยค่ะรู้สึกใบหน้าสะอาดเทียบเท่ากับการใช้โฟมล้างหน้าหรือสบู่เลยค่ะ แถมยังไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และที่สำคัญกลิ่นของเขาธรรมชาติมาก เลิฟ เลิฟ เลยค่ะ





ช่องทางติดต่อ :
https://www.shiseido.co.th/lines/WASO/
• สถานที่จำหน่าย : เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา


Review/รีวิว
ShiseidoThailand
WasoBeautyWonderland
WasoByShiseido
คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางสำหรับฤดูหนาว
เจลล้างเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนผสมน้ำผึ้ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Review Moods Goody Gold Peel Off Mask

Review Neonna Nose Blackhead Remover Gel